• Bán hàng 1
  • Ban hang 2
Trang 1 trong 2   Trước Sau    [1] [2] 
Samsung chuẩn bị trình làng điện thoại “khủng”
Samsung đang khiến giới công nghệ tò mò về chiếc điện thoại Nexus S sản xuất cho Google và hôm qua, trang Engadget lại hé lộ thông tin nhà sản xuất này sẽ ra mắt điện thoại với cấu hình mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của hãng.
Trình duyệt xem được Flash cho iPhone kiếm 1 triệu USD trong 1 tuần
SkyFire, trình duyệt cho phép người dùng iPhone xem video Flash ngay trên chiếc điện thoại của họ đã chứng minh được độ “nóng” của mình khi giúp nhà phát triển “đút túi” 1 triệu USD chỉ trong tuần đầu tiên xuất hiện trên App Store.
Bộ hình nền đẹp mắt lấy ý tưởng từ “quả táo” Apple
Apple là hãng công nghệ hàng đầu hiện nay, với những sản phẩm hi-tech được yêu thích trên toàn thế giới. Nếu bạn là fan của các sản phẩm Apple, hãy trang trí cho desktop của mình với bộ hình nền lấy ý tưởng từ biểu tượng “quả táo cắn dở” dưới đây.
Mổ xẻ Samsung Galaxy Tab
Trang iFixit đã tiến hành khám phá về chiếc máy tính bảng Galaxy Tab vừa ra mắt của Samsung. Hãy cùng xem "nội tạng" của sản phẩm được đánh giá là đối thủ của iPad.
Vì sao “thắt” lãi suất tiền gửi USD của tổ chức?
Ngày 10/2, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành Thông tư số 03/2010/TT-NHNN quy định mức lãi suất tiền gửi tối đa bằng Đô la Mỹ (USD) của tổ chức kinh tế tại tổ chức tín dụng.

[1] [2]